UBND tỉnh vừa ban hành quyết định phê duyệt kế hoạch khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2025.

Từ ngày 1-10 đến ngày 15-11-2025: Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân. Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
Theo kế hoạch, UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì (các cơ quan, địa phương phối hợp): Xây dựng phương án điều tra xã hội học, mẫu phiếu khảo sát và dự toán kinh phí thực hiện; cung cấp, tổng hợp danh sách khách hàng, chọn mẫu khảo sát; tổ chức truyền thông cuộc khảo sát; triển khai khảo sát người dân, tổ chức, doanh nghiệp từ ngày 1-10 đến ngày 15-11-2025; trình UBND tỉnh phê duyệt kết quả chỉ số hài lòng trước ngày 20-12-2025; công bố báo cáo kết quả khảo sát vào quý I-2026…
Việc khảo sát được tiến hành trên phạm vi toàn tỉnh nhằm đo lường khách quan, chính xác chất lượng dịch vụ do các cơ quan hành chính trên địa bàn tỉnh cung cấp. Thông qua khảo sát, đánh giá, kịp thời phát hiện những mặt mạnh, những điểm yếu và nguyên nhân; xây dựng và thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước để nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp….
Dự kiến số phiếu khảo sát trên phạm vi toàn tỉnh là 6.000 phiếu, trong đó: Khối Sở (13 cơ quan): 1.070 phiếu; khối Ngành dọc (3 cơ quan): 450 phiếu; khối UBND cấp xã (64 cơ quan): 4.480 phiếu. Đối tượng được khảo sát, lấy ý kiến được chọn theo phương pháp ngẫu nhiên từ danh sách khách hàng có giao dịch thủ tục, sử dụng dịch vụ trong năm 2025 tại các cơ quan được truy xuất từ Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh, hệ thống chuyên ngành.
THANH HIỀN
Nguồn: Từ ngày 1-10 đến ngày 15-11-2025: Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân